04 December 2007

ประเทศไทย..สดใส (ในปี 52)

มาแว้ว.. หลังจากผมหายศีรษะไปนานนับเดือน.. ตอนนี้ผมก็งอกขึ้นใหม่ ๐_0 เฮ้ย ไม่ช่าย
หลังจากผมหายหัวไปนานนับนาน มันเหมือนคนที่เหน็ดหน่าย เร่ร่อนเรื่อยเฉื่อยสบายสบาย สุดท้ายไม่วายต้องกลับมาระบาย..ที่นี่เอย
.................................................................................................

เมื่อคืนวานผมได้ดูรายการตัวจริง ชัดเจน โดยคุณจอม เพ็ชรประดับได้สัมภาษณ์คุณวารินทร์ ผู้มีฉายาอันกระเดื่องไปทั่วแผ่นดินว่า "โหรคมช." ท่านผู้นี้เป็นเสาหลักที่พึ่งทางใจแก่บรรดาลูกศิษย์ที่เป็นสมาชิกคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.) นายทหารระดับผู้บัญชาการกองทัพเหล่านี้ มักจะขึ้นมาหาคุณวารินทร์ที่จังหวัดเชียงใหม่บ่อยๆ ล่าสุดก็เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้เอง

คุณวารินทร์ให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักลูกศิษย์เหล่านี้ตั้งแต่ปี 40-41 แล้ว และท่านก็มักจะทำนายถึงอนาคตในทางราชการของบรรดาลูกศิษย์ (ซึ่งคงจะแม่นยำมาก จนทำให้ลูกศิษย์เกิดความศรัทธา) มีข่าวลือว่ากันว่า ท่านเป็นผู้ทำนายพลเอกสนธิ จะได้เป็นผู้บัญชาการทหารบก แล้วก็ได้เป็นจริงๆ ทั้งที่ตอนนั้นไม่มีใครคาดคิดว่าพลเอกสนธิจะได้เป็น ! และว่ากันอีกว่า ท่านนี่แหละเป็นคนให้ฤกษ์ปฏิวัติแก่บรรดาลูกศิษย์ จนสามารถปฏิวัติได้สำเร็จ!! เท็จจริงประการใดนอกจากตัวท่านและเหล่าลูกศิษย์ ก็คงมีแต่ฟ้าเท่านั้นที่รู้

สำหรับอนาคตประเทศไทย ท่านทำนายว่า ด้านเศรษฐกิจ การเมือง และปัญหาความรุนแรงในภาคใต้ ทุกอย่างน่าจะดีในปี 2552 หลังจากผ่านการปรับตัว ปรับสภาพในปี 51 ไปแล้ว

และทำนายอีกว่า ทหารจะไม่มีการปฏิวัติอีก ส่วนคุณทักษิณก็จะกลับมา แต่จะเป็นการกลับมาทำงานด้านสังคม ไม่ใช่ด้านการเมือง รวมทั้งจะไม่มีการล้างแค้นกันเกิดขึ้น

ทั้งหมดนี้พอฟังดูแล้วก็รู้สึกสบายใจนะครับ.. ก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะมันจะดีกับทุกฝ่าย รวมทั้งประชาชนทั่วไปด้วย แต่อย่างไรก็ตามนี่คือการทำนาย โบราณท่านว่า หมอดูคู่กับหมอเดา คนเราต้องมีความหวัง แต่ต้องพร้อมเผชิญหน้ากับความเป็นจริง

No comments:

Post a Comment